Serum dưỡng trắng da Nature Queen Face Oil giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Nature Queen Face Oil

Trong cuộc sống hiện đại, việc chăm sóc da mặt, giữ gìn thanh xuân ngày càng được ưu ái. Các sản phẩm chăm sóc da của các thương hiệu Dược trong nước xuất hiện ngày càng nhiều với chất lượng ngày càng cao. Nature Queen Face Oil của công ty cổ phần Sao Thái Dương là sản phẩm tinh chất được đánh giá cao ở cả thị trường trong và ngoài nước. Hãy cùng Bcusa xem sản phẩm này có gì nhé.

Đôi nét về thương hiệu Sao Thái Dương

Công ty cổ phần Sao Thái Dương được thành lập ngày 17/04/2000 bởi Ds. Nguyễn Hữu Thắng và Ths.Ds Nguyễn Thị Hương Liên. Sau 21 năm, từ một cơ sở kinh doanh nhỏ, Sao Thái Dương đã vươn mình trở thành một ông lớn trong thị trường Dược mỹ phẩm và Thực phẩm chức năng nguồn gốc thảo dược của Việt Nam.

Sao Thái Dương tạo dấu ấn với các sản phẩm được nghiên cứu, phát triển độc quyền. Các sản phẩm có chất lượng tốt, tạo ấn tượng sâu sắc và một số đã trở nên vô cùng quen thuộc như Kem nghệ Thái Dương, Dầu gội dược liệu Thái Dương, Rocket 1h,…

Các sản phẩm của Sao Thái Dương không chỉ được ưu ái trên thị trường Việt Nam, mà còn được xuất khẩu sang nhiều quốc gia, trong đó có Mỹ, Châu Âu và đạt được một số thành tựu nhất định đáng tự hào.

Xem thêm: [Review] Top 4 loại thuốc kem trị sẹo tốt nhất hiện nay

Serum Nature Queen Face Oil là gì?

Serum Nature Queen Face Oil là gì?
Serum Nature Queen Face Oil là gì?

Nature Queen Face Oil là tinh chất trẻ hóa làn da, được sản xuất từ sự kết hợp nguyên liệu giữa 8 loại thảo mộc, tinh dầu và dầu tự nhiên. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình hiện đại đạt chuẩn của công ty Cổ phần Sao Thái Dương, có số công bố 47.19/CBMP-HNa, đã được bộ Y tế chứng nhận và cấp phép lưu hành.

Sản phẩm có dạng tinh chất đậm đặc giàu dưỡng chất, tuy đậm đặc nhưng Nature Queen Face Oil thẩm thấu khá nhanh, không gây nhờn rít khó chịu. Sản phẩm được đóng gói trong lọ 30ml, bao bì màu nâu nắp trắng đơn giản.

Thành phần của tinh chất trẻ hóa làn da Nature Queen Face Oil

Tinh chất trẻ hóa làn da Nature Queen Face Oil được điều chế từ 8 loại thảo mộc, tinh dầu và dầu tự nhiên, đó là: Chiết xuất lá dâu, dầu gạo, dầu dừa, dầu Maca, tinh dầu hạt mùi, tinh dầu hương nhu, tinh dầu sả, tinh dầu hoắc hương.

Tác dụng của Nature Queen Face Oil

Sản phẩm được nhà sản xuất công bố các công dụng như sau:

  • Cung cấp, bổ sung các dưỡng chất, vitamin cùng các acid béo cần thiết cho quá trình phục hồi và tái tạo da.
  • Hỗ trợ giúp làm sáng da, cấp ẩm, ngăn ngừa các tác nhân oxy hóa. Giúp chống lão hóa và bảo vệ da khỏi các yếu tố tấn công từ môi trường bên ngoài.

Đối tượng sử dụng

Serum Nature Queen Face Oil phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng như người da khô, da sạm đen, da không đều, người có dầu hiệu lão hóa da, chịu tổn thương từ các tác nhân bên ngoài như khói bụi, ánh sáng mặt trời,… Đồng thời, sản phẩm có độ an toàn và lành tính cao nên phù hợp với hầu hết các loại da như da hỗn hợp, da nhạy cảm,…

Cách sử dụng tinh chất Nature Queen Face Oil

Cách sử dụng tinh chất Nature Queen Face Oil
Cách sử dụng tinh chất Nature Queen Face Oila

Sử dụng tinh chất Nature Queen Face Oil vào buổi tối trước khi đi ngủ, có thể sử dụng kết hợp cùng Serum, kem dưỡng để khóa ẩm, tăng tác dụng của Serum và kem dưỡng, dùng theo trình tự các bước dưỡng da trước đó => Serum => Nature Queen Face Oil => Kem dưỡng.

Hướng dẫn sử dụng Nature Queen Face Oil:

  • Nhỏ 2-3 giọt sản phẩm vào lòng bàn tay.
  • Xoa 2 lòng bàn tay vào nhau để tinh chất lan đều và cung cấp nhiệt giúp thấm vào da tốt hơn.
  • Áp 2 lòng bàn tay lên vùng da mặt, sau đó vỗ nhẹ xung quanh mặt.
  • Massage nhẹ nhàng để dầu thấm sâu.

Lưu ý: Không rửa lại mặt với nước sau khi sử dụng.

Xem thêm: Gel trị mụn Acnes sealing jell – Xóa bỏ nỗi lo mụn đầu đen

 

Serum trẻ hóa làn da Nature Queen Face Oil có tốt không?

Nature Queen Face Oil là sản phẩm hiếm hoi của nước nhà được xuất khẩu sang hai thị trường mỹ phẩm lớn là Mỹ và châu Âu. Sản phẩm được cấp chứng chỉ FDA của cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Riêng thành phần dầu dừa trong sản phẩm được cấp chứng nhận hữu cơ Organic USDA của Mỹ.

Với công thức kết hợp độc đáo từ 8 loại thảo mộc, dầu và tinh dầu tự nhiên, serum trẻ hóa làn da Nature Queen Face Oil được ưa thích bởi các thành phần hữu cơ an toàn lành tính nhưng đem lại hiệu quả vượt trội so với các serum thông thường.

Với các vitamin và dưỡng chất tự nhiên, sản phẩm giúp dưỡng ẩm, trẻ hóa làn da, cho bạn làn da khỏe khoắn, căng mịn chỉ sau 3-4 lần sử dụng. Một điểm nhấn nữa là sản phẩm có mùi hương từ tinh dầu tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái cho người dùng.

Đánh giá ưu nhược điểm tinh chất trẻ hóa làn da Nature Queen Face Oil

Đánh giá ưu nhược điểm tinh chất trẻ hóa làn da Nature Queen Face Oil
Đánh giá ưu nhược điểm tinh chất trẻ hóa làn da Nature Queen Face Oil

Ưu điểm

  • Kết cấu khá đặc giàu dưỡng chất
  • Khả năng cấp ẩm ưu việt
  • Mùi hương tinh dầu giúp thư giãn
  • Thành phần hữu cơ, tự nhiên

Nhược điểm

  • Dòng sản phẩm cao cấp có giá khá cao, chưa phù hợp với phần đông người dùng Việt

Xem thêm: Gel trị mụn Klenzit C – Sự lựa chọn tối ưu cho người bị mụn trứng cá

Review serum Nature Queen Face Oil từ người dùng

Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã tạo được ấn tượng tốt với đa phần người sử dụng, hãy cùng xem một vài nhận xét Nature Queen Face Oil review từ người dùng nhé:

“Mình luôn quan tâm tới các sản phẩm của công ty Sao Thái Dương nên biết đến Nature Queen Face Oil từ ngày em nó mới ra mắt. Sản phẩm dùng dưỡng da siêu mềm, dưỡng ẩm tốt, da mình bị khô nhưng dùng vào là mềm ngay, còn căng mịn nữa. Mùa đông dùng càng thích hơn. Nói chung đây là một sản phẩm thích hợp để sử dụng lâu dài.”- Chị T.G cho biết.

“Khi mới được đồng nghiệp giới thiệu Nature Queen Face Oil mình cũng hơi đắn đo vì giá thành sản phẩm khá cao. Nhưng sau một thời gian ngắn sử dụng mình đã quyết định gắn bó lâu dài với ẻm. Thành phần hữu cơ của sản phẩm là điều mình thích nhất, vì da mình rất nhạy cảm hay bị dị ứng với mỹ phẩm. Nature Queen Face Oil dưỡng ẩm tốt, làm căng mịn da và không hề gây kích ứng.”- Chị P.L chia sẻ.

Video review tinh chất Nature Queen Face Oil

Bạn có thể tham khảo video sau đây về Review tinh chất Nature Queen Face Oil từ Youtuber Suti Kids

Phân biệt Nature Queen Face Oil thật – giả

Với độ nổi tiếng và uy tín của công ty cổ phần Sao Thái Dương nói chung và chất lượng của sản phẩm Nature Queen Face Oil nói riêng, rất nhiều thành phần lợi dụng làm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường nhằm trục lợi, gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Trước tình hình đó, công ty Cổ phần Sao Thái Dương đã cho ra mắt tem chống hàng giả với công nghệ TRUST SEAL của Đức- công nghệ được các nước châu Âu sử dụng trong in các đồng Euro. Đặc điểm nhận dạng của tem chống hàng giả là khi nhìn qua nhiều góc đều sẽ thấy những ngôi sao năm cánh to nhỏ, in chìm khác nhau. Đây là công nghệ đặc biệt đảm bảo sản phẩm chính hãng 100%.

Tinh chất trẻ hóa làn da Nature Queen Face Oil giá bao nhiêu?

Tinh chất trẻ hóa làn da Nature Queen Face Oil có giá niêm yết 1.850.000 VNĐ/ chai 30ml.

Mức giá trên nhìn có vẻ cao nhưng lại là mức giá vô cùng hợp lý cho một sản phẩm tinh chất cao cấp có thành phần tự nhiên nhưng mang lại hiệu quả ưu việt. Xứng đáng trở thành sản phẩm sử dụng hàng ngày cho chị em phụ nữ.

Mua serum Nature Queen Face Oil chính hãng ở đâu Hà Nội, TpHCM?

Serum Nature Queen Face Oil hiện được phân phối tại các nhà thuốc và đại lý trên toàn quốc. Tuy nhiên do giá thành khá cao nên bạn cần tìm tới các nhà thuốc lớn để mua được sản phẩm.

Ngoài ra, bạn có thể đặt mua sản phẩm trên website chính thức của công ty cổ phần Sao Thái Dương hoặc các trang thương mại điện tử uy tín khác để được hưởng các chương trình khuyến mãi và chính sách giao hàng tận nơi tiện lợi.

Trên đây là một số thông tin về Tinh chất trẻ hóa làn da Nature Queen Face Oil, hy vọng sẽ có ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp với mình.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại website chính thức của công ty cổ phần Sao Thái Dương

Trụ sở: 92 Phố Vĩnh Hưng, Phường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Văn phòng làm việc: Toà nhà gỗ Sao Thái Dương địa chỉ Lô CC1 – III 13.4, KĐT mới Pháp Vân – Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 1800 1799.